Top News

शासकीय औद्योगिक प्रशिक्षण संस्थेत अल्पसंख्यांक समाजातील युवक युवतींसाठी अल्पमुदतीचे अभ्यासक्रम

    चंद्रपूर (प्रतिनिधी)-     शासकीय औद्योगिक प्रशिक्षण संस्था चंद्रपूर येथे अल्पसंख्यांक समाजातील शिख, ख्रिश्चन, जैन, मुस्लिम, नवबौद्ध युव...

ads

सोमवार, जानेवारी १६, २०२३

फोन पे, गुगलपेसारख्या अँप्सची तक्रार कशी करावी? Online Payment |


Know how to transact using BHIM. Send, receive and collect money using BHIM.


  • 🧐 भारतीय रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया ने पेटीएम , गुगल पे यांसारख्या सर्व डिजिटल ट्रान्झॅक्शन प्लॅटफॉर्मवरील तक्रारी दूर करण्यासाठी 24 ×7 हेल्पलाईन सुरु करणार आहे. 



  • 💁‍♂️ - RBI ने सांगितले तसे सध्या तक्रारींसाठी सीएमएस पोर्टल आहे , मात्र नवीन पोर्टलचा थेट ग्राहकांना फायदा होईल , या पद्धतीत बँका, एनबीएफसी आणि बिगर बॅंकांच्या प्रीपेड पेमेंटचे ग्राहक ,देखील आपल्या तक्रारी नोंदवू शकतील
  • 🤔 सध्या कुठं करता येते तक्रार - तसे आपले पेमेंट फेल झाले असतील ,आणि तरी खात्यातून पैसे कट झाले असतील तर आपण 1800-1201-740 या क्रमांकावर , तसेच www.bhimupi.org.in/get-touch या वेबसाईट वर - आपल्या UPI अँप्स ची म्हणजे फोन पे , गुगल पे सारख्या अँप्स ची तक्रार करू शकता. 
Google ला अॅपची तक्रार करा: तुम्ही Google Play Store वरून अॅप डाउनलोड केले असल्यास, तुम्ही या चरणांचे अनुसरण करून Google कडे तक्रार करू शकता:

Google Play Store अॅप उघडा
"मेनू" चिन्हावर टॅप करा (तीन आडव्या रेषा)
"समस्या नोंदवा" वर टॅप करा
अॅपचा अहवाल देण्यासाठी सूचनांचे अनुसरण करा
तुमच्या स्थानिक ग्राहक संरक्षण एजन्सीला अॅपचा अहवाल द्या: अॅप फसव्या किंवा फसव्या पद्धतींमध्ये गुंतलेला आहे असे तुम्हाला वाटत असल्यास, तुम्ही तुमच्या स्थानिक ग्राहक संरक्षण एजन्सीला त्याची तक्रार करू शकता. तुम्ही अॅपच्या सपोर्ट टीमशी संपर्क साधण्याचा प्रयत्न केला असेल आणि समाधानकारक प्रतिसाद न मिळाल्यास हा अनेकदा चांगला पर्याय आहे.
  1. Contact the app's support team directly: Most apps have a dedicated support team that you can contact if you have any issues or concerns. You can usually find information about how to contact the support team in the app's settings or by visiting the app's website.

  2. Report the app to Google: If you downloaded the app from the Google Play Store, you can report it to Google by following these steps:

  • Open the Google Play Store app
  • Tap the "Menu" icon (three horizontal lines)
  • Tap "Report a problem"
  • Follow the prompts to report the app
  1. Report the app to your local consumer protection agency: If you believe that the app is engaging in fraudulent or deceptive practices, you can report it to your local consumer protection agency. This is often a good option if you have already tried contacting the app's support team and have not received a satisfactory response.

  • तुम्हाला पेटीएम अॅप किंवा वेबसाइटमध्ये समस्या असल्यास, तुम्ही मदतीसाठी त्यांच्या सपोर्ट टीमशी संपर्क साधू शकता. तुम्ही हे करू शकता असे येथे काही मार्ग आहेत:


    पेटीएम वेबसाइटला भेट द्या आणि पृष्ठाच्या तळाशी असलेल्या "मदत आणि समर्थन" टॅबवर क्लिक करा. येथून, तुम्ही सामान्य प्रश्नांच्या उत्तरांसाठी त्यांचा ज्ञानाचा आधार ब्राउझ करू शकता किंवा पेटीएम सपोर्ट टीमला संदेश पाठवण्यासाठी "आमच्याशी संपर्क साधा" बटणावर क्लिक करू शकता.


    सपोर्ट टीमशी संपर्क साधण्यासाठी पेटीएम अॅप वापरा. हे करण्यासाठी, पेटीएम अॅप उघडा आणि तळाशी उजव्या कोपर्यात "अधिक" चिन्हावर (तीन आडव्या रेषा) टॅप करा. येथून, "सपोर्ट" पर्यायावर टॅप करा आणि नंतर पेटीएम सपोर्ट टीमला संदेश पाठवण्यासाठी सूचनांचे अनुसरण करा.


    फोनद्वारे पेटीएमशी संपर्क साधा. तुम्ही सहाय्यासाठी पेटीएम कस्टमर केअर नंबरवर 0120 3888 3888 वर कॉल करू शकता.


    If you have an issue with the Paytm app or website, you can contact their support team for assistance. Here are a few ways you can do this:

    1. Visit the Paytm website and click on the "Help & Support" tab at the bottom of the page. From here, you can browse their knowledge base for answers to common questions, or click on the "Contact Us" button to send a message to the Paytm support team.

    2. Use the Paytm app to contact the support team. To do this, open the Paytm app and tap on the "More" icon (three horizontal lines) in the bottom right corner. From here, tap on the "Support" option and then follow the prompts to send a message to the Paytm support team.

    3. Contact Paytm by phone. You can call the Paytm customer care number at 0120 3888 3888 for assistance.


    Discover BHIM

    BHIM (भारत इंटरफेस फॉर मनी) हे नॅशनल पेमेंट कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया (NPCI) द्वारे विकसित केलेले डिजिटल पेमेंट अॅप आहे. तुम्हाला BHIM अॅपमध्ये समस्या असल्यास किंवा मदतीची आवश्यकता असल्यास, तुम्ही मदतीसाठी NPCI सपोर्ट टीमशी संपर्क साधू शकता. तुम्ही हे करू शकता असे येथे काही मार्ग आहेत:


    NPCI वेबसाइटला भेट द्या आणि पृष्ठाच्या तळाशी असलेल्या "आमच्याशी संपर्क साधा" टॅबवर क्लिक करा. येथून, तुम्ही NPCI सपोर्ट टीमला संदेश पाठवण्यासाठी एक फॉर्म भरू शकता.


    फोनद्वारे NPCI शी संपर्क साधा. सहाय्यासाठी तुम्ही NPCI कस्टमर केअर नंबरवर 1800 120 1177 वर कॉल करू शकता.


    NPCI सपोर्ट टीमशी संपर्क साधण्यासाठी BHIM अॅप वापरा. हे करण्यासाठी, BHIM अॅप उघडा आणि वरच्या डाव्या कोपर्यात "अधिक" चिन्हावर (तीन आडव्या रेषा) टॅप करा. येथून, "आमच्याशी संपर्क साधा" पर्यायावर टॅप करा आणि नंतर NPCI सपोर्ट टीमला संदेश पाठवण्यासाठी सूचनांचे अनुसरण करा.


    BHIM (Bharat Interface for Money) is a digital payment app developed by the National Payments Corporation of India (NPCI). If you have an issue with the BHIM app or need assistance, you can contact the NPCI support team for assistance. Here are a few ways you can do this:

    1. Visit the NPCI website and click on the "Contact Us" tab at the bottom of the page. From here, you can fill out a form to send a message to the NPCI support team.

    2. Contact NPCI by phone. You can call the NPCI customer care number at 1800 120 1177 for assistance.

    3. Use the BHIM app to contact the NPCI support team. To do this, open the BHIM app and tap on the "More" icon (three horizontal lines) in the top left corner. From here, tap on the "Contact Us" option and then follow the prompts to send a message to the NPCI support team.

    Now send and request money using just mobile number or UPI ID


SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडियात विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.