२६ जून २०२१
फोन पे , गुगलपे सारख्या अँप्स ची तक्रार करू शकता
💁♂️ UPI अँप्स पासून त्रस्त असणाऱ्यांसाठी खूप महत्वाची बातमी - जाणून घ्या खूप महत्वाचे अपडेट
🧐 भारतीय रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया ने पेटीएम , गुगल पे यांसारख्या सर्व डिजिटल ट्रान्झॅक्शन प्लॅटफॉर्मवरील तक्रारी दूर करण्यासाठी -
⏲️ 24 ×7 हेल्पलाईन सुरु करणार आहे , आज आरबीआयचे गव्हर्नर शक्तीकांत दास यांनी याबाबतची माहिती दिली आहे
💁♂️ - RBI ने सांगितले तसे सध्या तक्रारींसाठी सीएमएस पोर्टल आहे , मात्र नवीन पोर्टलचा थेट ग्राहकांना फायदा होईल , या पद्धतीत बँका, एनबीएफसी आणि बिगर बॅंकांच्या प्रीपेड पेमेंटचे ग्राहक ,देखील आपल्या तक्रारी नोंदवू शकतील
🤔 सध्या कुठं करता येते तक्रार - तसे आपले पेमेंट फेल झाले असतील ,आणि तरी खात्यातून पैसे कट झाले असतील तर आपण 1800-1201-740 या क्रमांकावर , तसेच www.bhimupi.org.in/get-touch या वेबसाईट वर - आपल्या UPI अँप्स ची म्हणजे फोन पे , गुगल पे सारख्या अँप्स ची तक्रार करू शकता
📍 रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया - कडून असलेले हे अपडेट आणि - ऑनलाईन तक्रारी बद्दलची हि माहिती ,आपल्यासाठी नक्कीच खूप महत्वाची आहे ,आपण थोडा वेळ काढून - इतरांना देखील अवश्य शेअर करा
खबरबात
भारत सरकारने फेब्रुवारी 2021 पासून अधिसूचित केलेल्या नव्या माहिती तंत्रज्ञान (मध्यस्थ मार्गदर्शक सूचना आणि डिजिटल माध्यमांसाठीची आचार संहिता) नियम 2021 अंतर्गत असलेल्या डिजिटल माध्यमांसाठीच्या आचार संहितेचे आम्ही पालन करतो. तरीही एखाद्या बातमीविषयी आपली तक्रार असल्यास आमच्या वेब माध्यमचे तक्रार निवारण अधिकारी आणि स्वनियमन संस्थेकडे विहित नमुन्यात अर्ज करू शकता. आपल्या तक्रारीचे निराकरण केले जाईल.
- प्रकाशक
ईमेल [email protected]
[email protected]
